tu van luat

Ship hàng taobao



Bạn cần tìm một dịch vụ ship hàng Taobao về Việt Nam? Hãy sử dụng Dịch vụ order hàng, chuyển hàng taobao, mua hàng hộ từ taobao về Việt Nam giá rẻ của Babylon. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ship hàng từ taobao.com, amazon.com... về các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Hồ Chí Minh... Babylon đã và đang tạo được mối quan hệ mở với các đối tác tại nước ngoài. Điều đó giúp cho Babylon có thể chuyển hàng về Việt Nam mà không cần thông qua một đối tác trung gian nào, giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chúng tôi đảm bảo chuyển hàng từ taobao.com về Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng đúng cam kết với tất cả các mặt hàng có trên TAOBAO và đối tác, từ quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm...đến hàng điện tử, hàng cồng kềnh. Hãy liên hệ với Himalaya để trải nghiệm một phong cách mua sắp thời thượng và tiện lợi nhất.

Cách tính giá ship hàng taobao về Việt Nam

Giá 1 sp về Hà Nội = (Giá web + Phí vận chuyển nội địa T.Quốc)* tỷ giá + ship Q.Châu về Hà Nội + phụ phí nếu có.
1.Đặt từ 2sp/ shop trở lên, trung bình hàng về mỗi link từ 2sp. Nếu đặt về 1sp/shop quý khách đương nhiên chịu phí vận chuyển nội địa theo như giá trên web, chúng tôi chỉ thu phí Ship từ Quảng Châu về Hà Nội, các chi phí khác là để trả cho chủ shop và các dịch vụ khác.
ship hàng taobao
Ship hàng taobao
2. Cùng shop khách đặt về 1 sp/links ship tính thêm 3k/sp
3. Về từ 5sp/links được giảm 3k/sp
4. Về 100 sản phẩm được hưởng giá VIP
  5.Nếu chủ shop miễn phí vận chuyển nội địa, quý khách hoàn toàn ko phải chịu phí đó. Khi mua hàng công ty  chọn hình thức chuyển phát nhanh quốc tế Express(快递) tương tự như EMS nhưng rẻ hơn, Nếu quý khách muốn hàng về nhanh có thể yêu cầu thanh toán theo EMS hoặc siêu tốc . Khi thấy 运费:卖家承担运费 có nghĩa “miễn phí CPN Trung Quốc “. Tuy nhiên, có 1 số shop chỉ miễn trong nội khu vực gần họ hoặc chỉ miễn phí gửi theo hình thức chậm, hàng sẽ mất 5-7 ngày mới đến được Quảng Châu, hàng sẽ về chậm hơn quy định từ 5-7 ngày nên chúng tôi sẽ báo khi trực tiếp đặt hàng để quý khách tự quyết định (xem thêm giá vận chuyển ngay trên shop)
  Quý khách hoàn toàn có thể chủ dộng trong việc chọn hình thức vận chuyển và chi phí phù hợp với nhu cầu thực tế. Với hàng giầy dép hoặc túi xách nặng, phí chuyển phát nhanh nội địa có thể phát sinh thêm tùy theo chủ shop.

Kinh nghiệm mua hàng từ taobao.com

- Nên đặt ở những gian hàng uy tín - nhiều vương miện. Đặc biệt là vương miện vàng.
- Nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng mình muốn mua bằng cách tự dịch với công cụ hỗ trợ.
- Nên xem đầy đủ các thông tin : Hàng còn hay hết, có những size gì, màu sắc như thế nào…
- Nên đặt các sản phẩm có kèm hình ảnh thật.
- Nên đặt các sản phẩm tại link đã được kiểm định
- Nên đặt trên 2 sản phẩm để được giảm giá (20k trở lên)
- Nên đặt ở những shop có giá ship TQ thấp tránh bị tăng phụ phí.
  - Không nên chỉ để ý về giá cả mà nên xem thêm đánh giá của người dùng về độ giống của hình ảnh và sản phẩm thật, trên 4.6 được coi là hàng tốt

Dịch vụ ship hàng của Babylon:

- Mức phí thấp;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
Theo tin từ Babyloncoltd.blogspot.com


Responses

0 Respones to "Ship hàng taobao"

Đăng nhận xét

________________

Blog tư vấn luật, sở hữu trí tuệ, chuyển phát nhanh, visa, chuyển nhà và hàng gia dụng

 

Trái tim của gió...

Just the way you are!
Return to top of pageReturn to top of page Copyright © 2012 | Trái tim của gió Converted into Blogger Template by volderman